5/10/11

Các hình thức thanh toán cước

Hiện nay, khách hàng sử dụng điện thoại cố định và intrenet của VNPT TP.HCM có nhiều cách thanh toán cước.

1. Bằng tiền mặt: khách hàng đến đóng tiền cước tại các điểm giao dịch của VNPT TP.HCM hoặc tại các bưu điện trên địa bàn TP.HCM. Nếu không mang theo giấy báo cước thì chỉ cần nhớ chính xác số điện thoại, account Internet hoặc mã khách hàng là thanh toán  được.
2. Bằng thẻ ATM: thẻ ATM của các Ngân hàng: Ngoại thương, Công thương, Đông Á, Eximbank đều thanh tóan được cước. Trên máy ATM khách hàng làm theo hướng dẫn là cước được thanh toán ngay.
3. Qua Ngân hàng: khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của Trung tâm Hỗ trợ khách hàng và Quản lý cước bằng hình thức thanh toán ủy nhiệm thu hoặc ủy nhiệm chi. Số tài khoản của Trung tâm tại các ngân hàng có in trên mặt sau giấy báo cước hoặc mặt sau phong bì.
Ngoài ra, ngân hàng Đông Á, ngân hàng Agribank, ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn đều có thu cước dịch vụ của VNPT TPHCM. 
Riêng tại Đông Á có hình thức thanh toán cước tự động. Khách hàng chỉ cần đăng ký với ngân hàng số điện thoại và account internet, mỗi tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng (tài khoản thẻ, tiền gửi) để thanh toán cước. Hiện nay,  Đông Á còn có thêm hình thức gạch nợ trực tuyến.
4. Thu cước tại nhà: Hiện nay VNPT TP.HCM thu cước viễn thông tại địa chỉ khách hàng ở hầu hết các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM, riêng 2 huyện Củ Chi và Bình Chánh chưa thực hiện.
 Mọi thông tin về thông báo cước và thanh toán cước điện thoại cố định và internet của VNPT TP.HCM, khách hàng vui lòng liên hệ: 38.600.600 hoặc số 1 Hùng Vương,  Quận 5, TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More