18/4/12

Thư khen của khách hàng về công nhân dây máy, đài 119,116 của VNPT

thu1Khách hàng Nguyễn Thị Tuyết Nhung ở địa chỉ 129/12/12 Lê Văn Thọ, phường 11,Quận Gò Vấp TP.Hồ Chí Minh đã gửi đến Giám đốc VNPT TP.Hồ Chí Minh thư khen về công tác chăm sóc khách hàng của VNPT TP.HCM. Dưới đây là toàn bộ nội dung thư của khách hàng.


  Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10/4/2012 
Kính thưa Ông Giám Đốc Viễn thông,
Tôi xin phép chia sẻ những suy nghĩ của tôi về phong cách phục vụ của VNPT nói chung và các tổng đài 116,119 của quý ngành như sau:

Trước hết, phải nhìn nhận ngành Bưu điện có phong cách phục vụ tốt nhất trong mọi ngành nghề của nhà nước hiện nay. Thật vậy, nếu điện thoại bị hỏng, ta chỉ cần báo cho đài 119 là sẽ có nhân viên đến sửa chữa ngay mà không phải tốn thêm một khoảng chi phí nào!Tôi thấy không có ngành nào tốt hơn VNPT về chế độ hậu mãi đối với khách hàng. Qua thư này, tôi đặc biệt gởi lời cám ơn chân thành đến danh số 49 (đài 119) đã xử lý tốt thông tin cho khách hàng; cám ơn anh Quyền đã đến sửa Net cho nhà tôi giữa lúc 12 giờ trưa nắng chói chang, gay gắt vào ngày 7 hoặc ngày 8/1/2012 vừa qua. Anh sửa xong và ra về, ngay cả ly nước tôi mời anh cũng không chịu uống.

Qua Đài 119, ngày 2/4/2012, điện thoại nhà tôi lại được các anh đến sửa chữa. Anh nhân viên kỹ thuật chỉ đứng bên ngoài hỏi tôi, và tôi chưa kịp biết tên anh. Sau đó anh ra sửa ở ngoài trạm. Anh đi sửa rất lâu,12 giờ trưa máy tốt trở lại, tôi chờ anh trở lại để cám ơn nhưng không thấy anh quay lại. Và tôi đã hiều, anh chỉ lặng lẽ làm việc phục vụ tận tụy cho khách,và sau khi xong việc lặng lẽ ra về. Anh để lại nơi tôi một ấn tượng tốt đẹp…tôi xin gởi lời trân trọng cám ơn anh về tấm gương sáng trong cung cách phục vụ khách hàng, hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Xin phép được gởi lời cám ơn trân trọng nhất đến bộ phận điện thoại viên tiếp nhận và xử lý thông tin Đài 119 vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, tôi cũng xin cám ơn rất nhiều về Đài 116 vì đã giải đáp thông tin cho tôi (và bao nhiêu khách hàng khác) rất nhiều lần! Điện thoại viên 116 rất dễ thương cho khách hàng! 116 rất hữu ích cho người dân chúng tôi. Xin cám ơn VNPT đã có một bộ phận khách hàng qua tổng đài thật chuyên nghiệp và đáng tự hào trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay về dịch vụ viễn thông.
Tôi nghĩ,VNPT chính xác là “cuộc sống đích thực” của mọi khách hàng sử dụng công nghệ thông tin thời đại hôm nay!
Rất mong Viễn thông thành phố và (VNPT) càng phát triển hơn và luôn được bình chọn là dịch vụ tốt nhất của ngành bưu chính viễn thông.

Xin chân thành cám ơn quý lãnh đạo ngành và tất cả nhân viên của qúy cơ quan.

                                                                                                                TP.Hồ Chí Minh, ngày 10/4/2012
                                                                                                                                      Trân trọng,
                                                                                                                                          (đã ký)
                                                                                                                            Nguyễn Thị Tuyết Nhung
thu2
thu3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More