Từ
kỳ cước tháng 4/2012 trở đi, khách hàng sử dụng điện thoại cố định của
VNPT TP.Hồ Chí Minh sẽ xem được tổng số tiền cước và chi tiết cước trên
website ebill.hcmtelecom.vn
Trong giấy báo cước của tháng
4&5/2012, VNPT TP.HCM sẽ tiếp tục in chi tiết cước điện thoại cố
định đồng thời cung cấp account (username, password) để khách hàng đăng
nhập vào website ebill.hcmtelecom.vn tra cứu các thông tin về cước.
Từ kỳ cước của tháng 06/2012 trở đi,
trên giấy báo cước không còn thể hiện chi tiết cước của dịch vụ này nữa
và khách hàng xem cụ thể tại website trên. Cước của từng tháng được lưu
trong 6 tháng. Nếu chủ thuê bao cần in chi tiết ra giấy thì được cung
cấp miễn phí một lần tại các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn
TP.HCM.
Việc VNPT TP.Hồ Chí Minh chuyển đổi hình
thức cung cấp chi tiết cước điện thoại cố định từ in trên giấy sang
website nhằm tạo điều kiện cho khách hàng xem cước được nhiều tháng cùng
lúc và tại bất cứ địa điểm nào qua kết nối internet.
Các hình thức thanh toán cước
Giấy báo cước được gửi đến khách hàng từ
ngày 10 đến ngày 20 mỗi tháng và khách hàng thanh toán cước theo thông
báo trên giấy báo qua các hình thức: bằng tiền mặt tại các điểm giao
dịch của VNPT TP.HCM và Bưu điện TP.HCM; chuyển khoản qua ngân hàng (tên
các ngân hàng được in trên mặt sau giấy báo cước); qua máy ATM của ngân
hàng: Vietcombank, Đông Á, Eximbank, Sacombank và Agribank; qua đại lý
thu cước tại địa chỉ khách hàng trong toàn thành phố.
Thông tin liên quan đến cước của dịch vụ VNPT TP.Hồ Chí Minh, khách hàng gọi đến (08) 38.600.600 để được giải đáp chi tiết.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét