15/11/11

Nổ bình gas máy lạnh, 2 người bị thương

Khoảng 9g30 ngày 14-11, có 2 người bị thương trong vụ nổ gas máy lạnh xảy ra tại quán ăn Hoàng Ty, số 1 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phong tỏa giao thông tại ngã ba Nguyễn Hữu Cầu - Trần Quang Khải (Q.1) để phần luồng tránh kẹt xe.
Một bình gas lớn và một bình gas nhỏ của máy điều hòa bị cháy đen nằm lăn lóc trước cổng quán cùng nhiều mảnh vụn khác. Phía trên tầng ba, bảng chữ quán ăn Hoàng Ty bị nổ gãy đổ, hai máy điều hòa nằm kế cạnh ở vị trí sửa chữa dang dở.
Theo người chứng kiến vụ việc ở một tòa nhà gần đó, khi nghe một tiếng nổ lớn thì thấy một bình gas máy lạnh ở tầng 3 của nhà hàng lao mạnh xuống đất. Lửa bốc cháy mạnh ở tầng 3. Một nhân viên nữ của nhà hàng và một nam thanh niên bơm gas bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nhân viên nhà hàng đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa.
Nhiều người dân chứng kiến kể họ cũng nghe một tiếng nổ lớn từ trên lầu ba, kèm theo đó là hai bình gas rơi xuống đường Nguyễn Hữu Cầu suýt trúng một người đi xe máy.
Người dân nghe tiếng kêu la và sau đó phát hiện một nam một nữ bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Q.1.
Tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Q.1, hai nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đăng Tuyền (26 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) và chị Lê Thị Thúy An (22 tuổi, quê Đắk Lắk).
Theo các bác sĩ trực cấp cứu, Tuyền bị thương nhẹ ở tay, sau khi khâu vết thương đã rời viện, còn An bị đa chấn thương phần mềm đang được chăm sóc, không nguy hiểm đến tính mạng.
Một nhân viên của quán ăn cho biết sáng nay quán có nhờ người đến sửa chữa hệ thống máy điều hòa trên tầng ba, trong quá trình sửa chữa đã để nổ gas của máy điều hòa văng xuống đường.
Nguyên nhân vụ việc đang được công an P.Tân Định làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More