12/1/12

Truy cập Internet “không giới hạn” mà chẳng lo tốn tiền

Với chương trình khuyến mại “khủng” này, teen tha hồ “lướt net” mà không sợ tốn kém.

Mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đoàn roadshow “VNPT - hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã tới TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ, mang đến cho người dân, khách hàng nơi đây, đặc biệt là các bạn trẻ những trải nghiệm thiết thực, dấu ấn sâu đậm về dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin.

Tại những điểm đoàn roadshow của VNPT dừng chân, chương trình đã thực sự hút được ánh mắt tò mò, ham công nghệ của hàng nghìn bạn trẻ. Các teen đã không khỏi trầm trồ, “mắt chữ O, miệng chữ U” khi được tiếp cận các dịch vụ vô cùng thú vị của VNPT, đặc biệt là những tiện ích trên nền công nghệ 3G như: dịch vụ xem ti vi trên điện thoại di động (Mobile TV); gọi điện thoại thấy hình (Video Call)…

Tiện ích 3G thực sự là nhu cầu của giới trẻ

Chiếc siêu xe roadshow của VNPT được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại gồm 16 máy tính cấu hình cao, kết nối Internet bằng đường truyền cáp quang FiberVNN, 03 điện thoại di động kết nối 3G cùng bộ dàn loa và màn hình lớn là nơi lý tưởng để đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ được sử dụng và cảm nhận sự tuyệt vời của các dịch vụ hiện đại và tiện ích mà VNPT đang cung cấp.


Các khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ trên siêu xe roadshow

Video call là dịch vụ mới lạ, đặc trưng của mạng 3G và được giới trẻ yêu thích vì khi gọi điện cho nhau, họ không chỉ nghe thấy tiếng mà còn nhìn thấy hình của nhau.




Hai PG đang trình diễn dịch vụ Video Call

Nếu trước đây, để xem một trận cầu hay hoặc bộ phim truyền hình yêu thích, người ta phải ngồi ở nhà hoặc tìm đến những nơi có màn hình TV, thì nay với dịch vụ Mobile TV, các bạn trẻ có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp và các nội dung giải trí theo yêu cầu như: ca nhạc chọn lọc, phim truyện đặc sắc, video clip, Karaoke… ngay trên màn hình điện thoại di động. Đó chính là tiện ích mà các dịch vụ 3G của VNPT mang đến cho bạn.

Đặc biệt thu hút đông đảo người dân, nhất là giới trẻ khi đến tham gia chương trình roadshow là những chiếc USB 3G xinh xắn. Loại thiết bị đặc biệt này giúp người dùng truy cập internet ở bất kỳ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào. Với những bạn trẻ năng động thì đây thực sự là một “tài sản” vô cùng hữu ích cho công việc, học tập và update thông tin hàng ngày.

Tới tham gia roadshow, Thanh Hằng, hiện là sinh viên năm ba Đại học Tiền Giang đã không ngần ngại dành khoản tiền tiết kiệm sau một thời gian làm thêm để "tậu" ngay cho bản thân một USB 3G bởi theo bạn: “Những ngày về quê, không vào được mạng quả thật là một điều tồi tệ. Mình như bị ném vào một chỗ mù thông tin”.

Khuyến mại “khủng”, tha hồ lướt net

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với những kho kiến thức rộng lớn trên internet và có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ công nghệ cao, nhân dịp năm học mới, VNPT đã dành một ưu đãi lớn cho các bạn sinh viên qua Chương trình “MegaVNN chào năm học mới”. Theo đó, từ nay đến hết tháng 10/2011, VNPT miễn phí hòa mạng dịch vụ MegaVNN và trang bị modem trong suốt thời gian sử dụng đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định hoặc MyTV của VNPT, đồng thời được giảm  từ 75,000 đồng đến 95.000 đồng/1 tháng khi đăng ký sử dụng gói cước Mega Basic, Mega Easy; Mega Family, Maxi…

Cũng nhân dịp này, VinaPhone, đơn vị thành viên của VNPT cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt và tính năng “truy cập Internet không giới hạn” cho các teen nhà mình là học sinh, sinh viên khi đăng ký sử dụng dịch vụ ezCom. Không cần ràng buộc về mua USB, chỉ cần 25.000đ mua SIM và đăng ký gói cước ezCom trả trước các bạn sẽ được tặng đến 30.000 đồng; được tặng tiếp 30.000đ/tháng ở những lần nạp thẻ sau; được miễn phí cước sử dụng GPGS trong suốt 10 năm (từ năm 12 tuổi đến năm 22 tuổi). Với mức phí thanh toán thêm là 50.000 đồng/ tháng, các bạn sẽ được sử dụng thêm 01Gb miễn phí, đồng thời  khi sử dụng hết dung lượng miễn phí thì bạn sẽ được sử dụng internet không giới hạn dung lượng ở tốc độ truy cập 256 Kbps - tốc độ truy cập internet đủ để đọc tin tức, nhận/gửi email....một cách thoải mái.



Với túi tiền “eo hẹp” của teen thì chương trình khuyến mại này quả thực đã đánh trúng tâm lý, giúp các teen có cơ hội giao lưu và hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập. Đây không phải là lần đầu tiên VinaPhone tung ra chương trình khuyến mại “khủng” mà trong những năm trước đều có các chương trình thú vị, thu hút sự chú ý tham gia của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng tuổi teen mình cũng không ít đâu nhé.

Bạn Ngọc Linh (sinh viên năm thứ tư của trường Đại học An Giang) cho biết: “Mình thường xuyên phải chuẩn bị các bài thuyết trình, có USB 3G sẽ giúp mình có thể tìm thông tin, số liệu ở mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng túi tiền sinh viên mà, rất eo hẹp nên đôi khi muốn nghe nhạc thư giãn lúc căng thẳng cũng ngần ngại vì sợ cước phát sinh sẽ cao. Mình thấy chương trình khuyến mại này của VinaPhone thật sự hữu ích với sinh viên bọn mình”.

Với đặc thù nghề nghiệp, bạn Hoàng Giang (sinh viên báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM ) thường xuyên phải đi xa, có khi là đến những vùng sông nước miền Tây xa xôi nên việc sử dụng 3G là rất cần thiết để gửi bài về tòa soạn. Được biết về chương trình khuyến mại của VinaPhone, bạn hồ hởi: “Mỗi tháng mình đều bị phát sinh tiền cước từ 100k đến 150k (một trăm nghìn đồng đến một trăm năm mươi nghìn đồng - PV). Chương trình “truy cập không giới hạn” của VinaPhone sẽ giúp mình tiết kiệm rất nhiều”.

Thỏa sức alo với TalkEZ

VinaPhone cũng xây dựng gói cước TalkEZ ưu đãi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Gói cước này sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí với mức cước thấp. Chỉ với 39.000đồng, các bạn học sinh, sinh viên có thể sử dụng dịch vụ di động miễn phí suốt cuộc đời học sinh, sinh viên. Trước ngày 5 hàng tháng, Vinaphone sẽ tặng cước thông tin trong nước cho gói cước sinh viên là 30.000đồng/tháng/thuê bao và 15.000đồng/tháng/thuê bao cho gói cước học sinh, đồng thời miễn cước 25 tin nhắn MMS nội mạng/tháng và tặng 20.000đồng/tháng phí sử dụng dịch vụ GPRS.

Ngoài ra Vinaphone còn có thêm gói tin nhắn SMS100: 100 tin nhắn nội mạng chỉ với 3000 đồng. Để đăng kí chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: SMS100 gửi tới 900.

Gói cước di động trả trước mới dành cho cán bộ Đoàn trên toàn quốc

Gói cước mới này áp dụng cho tất cả các đối tượng thuộc Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh có độ tuổi dưới 42, hiện đang nắm giữ các vị trí quản lý cơ sở Đoàn của đơn vị mình.

Bên cạnh những ưu đãi về giá cước và cước các dịch vụ, các Cán bộ Đoàn còn có thể đăng ký tối đa 05 số điện thoại di động của VinaPhone hoặc 05 số điện thoại bàn của VNPT để được hưởng khuyến mại như giảm 40% cước phí khi gọi điện tới các thuê bao trong nhóm (780đ/phút). Đây là ưu đãi lớn nhất trong gói cước này, nhằm  hỗ trợ các cán bộ Đoàn tiết kiệm chi phí khi phải thường xuyên liên lạc để tổ chức các hoạt động, sinh hoạt Đoàn.

Để đăng ký các thành viên trong nhóm, thuê bao Cán bộ Đoàn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TV (dấu cách) thuê bao 1 (dấu cách) thuê bao 2 (dấu cách) thuê bao 3 (dấu cách) thuê bao 4 (dấu cách) thuê bao 5 và gửi tới 900. Các thuê bao này cũng có thể được thay đổi không quá 03lần/tháng.

Ngay từ đầu tháng 9, tại tất cả các điểm giao dịch của VNPT lượng khách hàng tới đăng kí dịch vụ đã tăng vọt, chứng tỏ sức hút của chương trình này. Các bạn hãy nhanh chân đăng kí để thỏa sức “lướt net” mà không sợ tốn kém

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More