15/5/12

Xem cước chi tiết điện thoại cố định qua website ebill.hcmtelecom.vn

EBILLTừ kỳ cước tháng 4/2012 trở đi, khách hàng sử dụng điện thoại cố định của VNPT TP.Hồ Chí Minh sẽ xem được tổng số tiền cước và chi tiết cước trên website ebill.hcmtelecom.vn
Trong giấy báo cước của tháng 4&5/2012, VNPT TP.HCM sẽ tiếp tục in chi tiết cước  điện thoại cố định đồng thời cung cấp account (username, password) để khách hàng đăng nhập vào website ebill.hcmtelecom.vn tra cứu các thông tin về cước.
Từ kỳ cước của tháng 06/2012 trở đi, trên giấy báo cước không còn thể hiện chi tiết cước của dịch vụ này nữa và khách hàng xem cụ thể tại website trên. Cước của từng tháng được lưu trong 6 tháng. Nếu chủ thuê bao cần in chi tiết ra giấy thì được cung cấp miễn phí một lần tại các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn TP.HCM.
Việc VNPT TP.Hồ Chí Minh chuyển đổi hình thức cung cấp chi tiết cước điện thoại cố định từ in trên giấy sang website nhằm tạo điều kiện cho khách hàng xem cước được nhiều tháng cùng lúc và tại bất cứ địa điểm nào qua kết nối internet.
Các hình thức thanh toán cước
Giấy báo cước được gửi đến khách hàng từ ngày 10 đến ngày 20 mỗi tháng và khách hàng thanh toán cước theo thông báo trên giấy báo qua các hình thức: bằng tiền mặt tại các điểm giao dịch của VNPT TP.HCM và Bưu điện TP.HCM; chuyển khoản qua ngân hàng (tên các ngân hàng được in trên mặt sau giấy báo cước); qua máy ATM của ngân hàng: Vietcombank, Đông Á, Eximbank, Sacombank và Agribank; qua đại lý thu cước tại địa chỉ khách hàng trong toàn thành phố.
Thông tin liên quan đến cước của dịch vụ VNPT TP.Hồ Chí Minh, khách hàng gọi đến (08) 38.600.600 để được giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More